LogoLogo

Hướng dẫn đổi trả hàng

Hướng dẫn đổi trả hàng

Bắc Nam sẽ làm cho bạn hài lòng

Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn để đáp ứng đúng nhu cầu của bạn mong muốn

Hotline 24/7: 0966.424.678

28/01/2021 5:15:41 PM | 1735

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Car Boss Việt Nam ghi rõ “Bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng

2. Bảo hành tại Car Boss Việt Nam

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng

Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Car Boss Việt Nam bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (Không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi hàng

1.1 “Một đổi một”:

a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :

+ Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.

1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

- Sản phẩm bảo hành tại hãng.

- Sản phẩm là máy sản xuất nguyên bộ của hãng.

2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Car Boss Việt Nam:

a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết)

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Car Boss Việt Nam thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Car Boss Việt Nam đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Trân trọng - Mong được hợp tác nhiệt tình trong việc xử lý bảo hành!

1000+

Dự án đã triển khai

10+

Cán bộ lành nghề

3000+

Khách hàng hài lòng

35+

Nhà cung cấp sản phẩm

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Được đào tạo lành nghề

Con người của chúng tôi tại Bắc Nam là tài sản quý giá nhất. Họ là bộ mặt của Công ty chúng tôi. Họ đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
TƯ VẤN VIÊN LÀM GÌ

04 Bước thực hiện

Bắc Nam đưa ra Quy trình dịch vụ bao gồm 04 bước dưới đây
step-one
01
step-two
02
step-three
03
step-four
04